ഇന്ത്യന്‍ റെയില്‍വേയും ട്രൂകോളറും ഒന്നിക്കുന്നു; യാത്രക്കാര്‍ക്ക് ഇനി കൂടുതല്‍ സൗകര്യങ്ങള്‍


ബുക്കിംഗ് വിശദാംശങ്ങളും പിഎന്‍ആര്‍ സ്റ്റാറ്റസും പോലെയുള്ള നിര്‍ണായക ആശയവിനിമയം യാത്രക്കാര്‍ക്ക് നല്‍കുന്നത് ഉറപ്പാക്കി കൊണ്ട് ഐആര്‍ടിസിയ്ക്കൊപ്പം ട്രൂകോളര്‍  കൈകോര്‍ക്കുന്നു. ഐആര്‍ടിസി ഡെലിവര്‍ ചെയ്യുന്ന സന്ദേശങ്ങള്‍ ശരിയാണെന്ന് ഉറപ്പുനല്‍കിക്കൊണ്ട് ട്രൂകോളര്‍ ഐഡന്റിറ്റി കോളുകള്‍ സ്ഥിരീകരിക്കും. 

ഐആര്‍ടിസിയുടെ പേരില്‍ നടക്കുന്ന വ്യാപക തട്ടിപ്പ് ഇതു മൂലം കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യും. ലക്ഷക്കണക്കിന് ഇന്ത്യക്കാര്‍ പ്രതിദിനം ഉപയോഗിക്കുന്ന ദേശീയ റെയില്‍വേ ഹെല്‍പ്പ് ലൈന്‍ 139 ട്രൂകോളര്‍ ബിസിനസ് ഐഡന്റിറ്റി സൊല്യൂഷന്‍ ഇപ്പോള്‍ പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. 139 ഹെല്‍പ്പ്‌ലൈനിലേക്ക് കോളുകള്‍ ചെയ്യുമ്പോള്‍ ആളുകള്‍ ഇപ്പോള്‍ പച്ച പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ച ബിസിനസ്സ് ബാഡ്ജ് ലോഗോ കാണും.

ഇതുകൂടാതെ, പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ച എസ്എംഎസ് മെസേജ് തലക്കെട്ടുകള്‍, ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് അവരുടെ ബുക്കിംഗുകളെക്കുറിച്ചും മറ്റ് യാത്രാ വിശദാംശങ്ങളെക്കുറിച്ചും ഐര്‍ടിസിയില്‍ നിന്ന് മാത്രമേ ആശയവിനിമയം ലഭിക്കുന്നുള്ളൂവെന്ന് ഉറപ്പാക്കും. അങ്ങനെ, പരിശോധിച്ച ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് ഐക്കണ്‍, ട്രൂകോളറിലെ ഇന്ത്യന്‍ റെയില്‍വേയുടെ ബ്രാന്‍ഡ് നെയിമും പ്രൊഫൈല്‍ ഫോട്ടോയും ലോക്ക് ചെയ്യും, ഇത് സുരക്ഷിതമായ ഉപഭോക്തൃ അനുഭവം നല്‍കുകയും വഞ്ചനയ്ക്കുള്ള സാധ്യത കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യും.

റെയില്‍വേ ഹെല്‍പ്പ് ലൈന്‍ 139 വിവിധ പാസഞ്ചര്‍ ട്രെയിനുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അന്വേഷണങ്ങള്‍ക്കായി ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകള്‍ ദിവസവും ഉപയോഗിക്കുന്നു. പദ്ധതിയുടെ സാങ്കേതിക പങ്കാളിയായി ഭാരത് ബിപിഒ സര്‍വീസസ് ലിമിറ്റഡുമായി 2007-ല്‍ ഐആര്‍സിടിസി 139 അന്വേഷണ, ഹെല്‍പ്പ് ലൈന്‍ സേവനങ്ങള്‍ ആരംഭിച്ചു. 

ട്രെയിന്‍ റിസര്‍വേഷന്‍, വരവ്, പുറപ്പെടല്‍ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട്, സുരക്ഷ, മെഡിക്കല്‍, മറ്റ് സ്പെഷ്യല്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥനകള്‍ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഹെല്‍പ്പ്ലൈനില്‍ പ്രതിദിനം 2 ലക്ഷം കോളുകള്‍ ലഭിക്കുന്നു. ആശയവിനിമയത്തില്‍ വിശ്വാസം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും ഡിജിറ്റല്‍ ഇന്ത്യ യാത്രയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതില്‍ പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നതിനും സര്‍ക്കാരുമായി ചേര്‍ന്ന് പ്രവര്‍ത്തിക്കാന്‍ തങ്ങള്‍ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാണെന്ന് ട്രൂകോളര്‍ ഇന്ത്യ മാനേജിംഗ് ഡയറക്ടര്‍ റിഷിത് ജുന്‍ജുന്‍വാല പറഞ്ഞു.

Recent Updates

IIIISI


 

 

Happy Onam

Happy Vishu

 Happy Republic Day

0 Comments

Leave a reply

Social Media